[Suy Ngẫm] 3 người trong cuộc đời bạn sẽ gặp

Bạn đã tìm được bao nhiêu người trong số 3 người của cuộc đời bạn?

  • Người thứ nhất – người bạn yêu nhất.
  • Người thứ hai – người yêu bạn nhất.
  • Người thứ ba – người cùng bạn trải qua phần đời còn lại?

Đầu tiên, bạn sẽ gặp người mà bạn yêu nhất và bạn sẽ biết được tình yêu là như thế nào. Bởi vì bạn đã biết được tình yêu là như thế nào nên bạn có thể tìm được người yêu bạn nhất. Khi bạn trải nghiệm cái cảm giác yêu một người và được một người yêu, bạn sẽ nhận ra được điều mà bạn cần nhất. Và sau đó bạn sẽ tìm ra được người thích hợp nhất đối với bạn, có thể cùng bạn trải qua suốt con đường còn lại.

Đáng buồn là trong cuộc đời này 3 người ấy không phải lúc nào cũng cùng là 1 người. Người mà bạn yêu nhất không yêu bạn [nhất ].

Người yêu bạn nhất sẽ không bao giờ là người mà bạn yêu nhất.

Và người cùng bạn trải qua suốt phần đời còn lại sẽ không bao giờ là người bạn yêu nhất hay người yêu bạn nhất. Người ấy chỉ là người xuất hiện đúng lúc và đúng nơi.

Vậy bạn có bao giờ nghĩ rằng bạn là người thứ mấy trong cuộc đời của người khác? Không một ai có thể cố tình thay đổi trái tim của mình. Vào một thời điểm nào đó khi anh ấy yêu bạn, chắc chắn anh ấy thật sự yêu bạn. Nhưng khi anh ấy không yêu bạn nữa thì thực sự là anh ấy không còn yêu bạn. Khi anh ấy yêu bạn, anh ấy không thể giả vờ là anh ấy không yêu bạn. Cũng như vậy, khi anh ấy không yêu bạn nữa, anh ấy không thể nào vờ như anh ấy vẫn còn yêu bạn lắm!

Khi một ai đó không còn yêu bạn và muốn rời xa bạn, bạn cần phải tự hỏi lòng mình rằng liệu bạn vẫn còn yêu người ấy hay không? Nếu bạn không còn yêu anh ấy nữa thì đừng cố níu kéo chỉ vì bạn muốn giữ lòng kiêu hãnh. Nếu vẫn còn yêu anh ấy, bạn nên chúc phúc cho anh ấy và hy vọng rằng anh ấy sẽ được ở bên người mà anh ấy yêu nhất. Nếu bạn ngăn cản anh ấy đi tìm hạnh phúc thật sự với người mà anh ấy yêu, điều đó chỉ ra rằng bạn chỉ muốn chiếm hữu anh ấy mà thôi. Và nếu như vậy thì tại sao bạn lại đổ lỗi cho người ta vì đã thay đổi con tim?

Khi hai người yêu nhau họ thường có xu hướng muốn người kia phải hứa hẹn thề thốt. Tại sao? Vì họ không tin tưởng nhau. Họ không tin tưởng vào tình yêu của họ. Những lời hứa và thề thốt là không cần thiết.

“Cho đến khi bầu trời sập xuống hay nước đại dương cạn xuống tình yêu của anh dành cho em không bao giờ thay đổi.”

Tất cả chúng ta đều biết rằng bầu trời thì không thể sập xuống và đại dương thì không bao giờ cạn nước, mà nếu có thế đi nữa thì chúng ta có thể sống hay không? Hãy cẩn thận khi đưa ra những lời hứa, đừng hứa những điều mà bạn không thể thực hiện được. Bạn nghĩ rằng việc thề thốt những điều không bao giờ có thể xảy ra sẽ làm cảm động lắm ư? Trong mối quan hệ của mình, lời bạn nói là một chuyện nhưng điều bạn làm là một chuyện khác.

 

 

 

 

 

Bình luận về bài viết này